Telesales คืออะไร คือวิธีการ ขายสินค้า ผ่านทางโทรศัพท์ โดยตรง เพื่อให้…
페이지 정보
작성자 Melina 작성일24-11-06 10:35 조회2회 댓글0건본문
Telesales คือ รวมถึง Telemarketing เป็นวิธีการ ในธุรกิจ ที่ใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อกระตุ้นยอดขาย พร้อมทั้ง สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่าง และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทที่สำคัญ ในการสนับสนุนการขาย รวมถึง ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
รายละเอียด เกี่ยวกับความแตกต่าง เปรียบเทียบระหว่าง Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales การขายผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่างๆ โดยการโทร ทันที ทีมงาน Telesales มีหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อเสนอขาย รวมถึง ปิดการขายทันที
การสื่อสารใน Telesales เน้นการ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรติดต่อลูกค้า มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า รวมถึง การขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing หมายถึง การทำการตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่ต้อง จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมการขาย หรือรวมถึง การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing คือ
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การขายผ่าน Telesales จะดำเนินการ ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้องมีความสามารถในการ เจรจาและทำการขายได้ ภายในไม่กี่นาที
Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการต่อรอง
บทสรุป Call Center และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การให้บริการลูกค้า และ การจัดการปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales เน้นการ การขายสินค้า และ การทำการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ขยายกลุ่มลูกค้า
If you have any thoughts relating to the place and how to use TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you can get in touch with us at the site.
คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่าง และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทที่สำคัญ ในการสนับสนุนการขาย รวมถึง ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ
รายละเอียด เกี่ยวกับความแตกต่าง เปรียบเทียบระหว่าง Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales การขายผลิตภัณฑ์ หรือบริการต่างๆ โดยการโทร ทันที ทีมงาน Telesales มีหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อเสนอขาย รวมถึง ปิดการขายทันที
การสื่อสารใน Telesales เน้นการ การทำยอดขายเป็นหลัก การโทรติดต่อลูกค้า มักมีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อเสนอขายสินค้า รวมถึง การขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีโปรโมชั่น
Telemarketing หมายถึง การทำการตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ซึ่งอาจมีวัตถุประสงค์ ที่แตกต่างจาก Telesales และ Telemarketing ไม่ต้อง จบที่การปิดการขายในทันที
การทำ Telemarketing อาจรวมถึง อาจรวมถึง การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ การส่งเสริมการขาย หรือรวมถึง การตั้งค่านัดหมายกับลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อสร้างโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales และ Telemarketing คือ
Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายคือ การสร้างยอดขาย ในทันทีที่โทรออก
การขายผ่าน Telesales จะดำเนินการ ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานต้องมีความสามารถในการ เจรจาและทำการขายได้ ภายในไม่กี่นาที
Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก รวมถึง การทำการขาย พนักงานต้องมีทักษะในการต่อรอง
บทสรุป Call Center และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การให้บริการลูกค้า และ การจัดการปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales เน้นการ การขายสินค้า และ การทำการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญสำหรับธุรกิจ เนื่องจาก การให้บริการที่ดี ช่วยให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ขณะที่ การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ขยายกลุ่มลูกค้า
If you have any thoughts relating to the place and how to use TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น, you can get in touch with us at the site.
댓글목록
등록된 댓글이 없습니다.